เกม God of War Ragnarok
เกมและกีฬา

เปิดตัว เกม God of War Ragnarok PS5 รุ่น Limited Edited

เกม God of War Ragnarok

Sony เปิดตัวคอนโทรลเลอร์ God of War Ragnarok PS5 DualSense รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ State of Play แฟน ๆ หลายคนไม่ได้คาดหวังว่า Kratos และ Atreus จะแสดงที่นี่ เนื่องจากนี่ไม่ใช่ PlayStation Showcase ที่คาดการณ์ไว้ และถูกเรียกเก็บเงินว่ามุ่งเน้นไปที่พันธมิตรญี่ปุ่นของ Sony

ตัวอย่างใหม่ของ God of War Ragnarok ถูกแสดงโดยเน้นที่เรื่องราวและวิธีที่ Atreus ดูเหมือนจะมีบทบาทสำคัญ มันแสดงให้เห็นว่า Kratos กำลังต่อสู้กับ Thor แสดงบุคคลลึกลับที่น่าจะเป็น Odin พูดกับ Atreus และไฮไลท์คู่ชั้นนำที่ยิงดวงอาทิตย์พร้อมกับ Fenrir ยังไม่ได้พูดอะไรมากมาย แต่ Sony ได้เปิดเผยรายละเอียดหลายประการเกี่ยวกับคอนโทรลเลอร์

ก่อนออกอากาศตัวอย่าง Sony ได้โชว์คอนโทรลเลอร์ตัวใหม่ DualSense นี้เป็นสีน้ำเงินและสีขาว เข้ากับโทนสีทั่วไปของการผจญภัยนอร์สของ God of War และมีหมาป่าสองตัวอยู่ตรงกลาง ยังไม่ทราบว่าหมาป่าสองตัวนี้เป็นตัวแทนของ Kratos และ Atreus หรือไม่หรือเป็นตัวแทนของ Atreus และ Fenrir หรือไม่ให้ชื่อ Atreus ที่ซ่อนอยู่ใน God of War

แฟน ๆ ควรตระหนักว่านี่เป็นคอนโทรลเลอร์รุ่น จำกัด หมายความว่าแฟน ๆ ของ God of War Ragnarok ควรดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อล็อคมัน คอนโทรลเลอร์จะเผยแพร่วันและวันที่พร้อมเกมใหม่ในวันที่ 9 พฤศจิกายนและจะมีการสั่งจองล่วงหน้า ในอีกสองสัปดาห์ในวันที่ 27 กันยายน

สิ่งที่น่าสังเกตคือการเล่นเกม God of War Ragnarok นั้นมีการแสดงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตัวอย่างเรื่องราวนั้นน่ายินดีและคอนโทรลเลอร์นี้ก็น่าดึงดูดใจอย่างไม่ต้องสงสัย

ทั้งคู่ต้องเชื่อมต่อกับการเล่นเกมในทางใดทางหนึ่ง Sony และ Santa Monica ได้เปิดเผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการต่อสู้ของ God of War Ragnarok แต่ก็ยังมีไม่มากนัก ด้วยการเล่นเกมเพียงไม่กี่นาทีที่นี่และที่นั่น ตัวอย่างให้เหลือบอีกเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่มีอะไรมั่นคง แฟนๆ หลายคนยังคงหวังว่าจะได้เห็นมากกว่านี้ในช่วงเดือนนี้

State of Play นี้เน้นไปที่พันธมิตรเป็นหลัก ไม่ใช่เกมของบุคคลที่หนึ่ง God of War Ragnarok สร้างความประหลาดใจให้กับที่นี่ แต่หลายคนคาดว่ามันจะปรากฏที่ PlayStation Showcase มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ PlayStation Showcase ไม่ใช่ State of Play และหลายคนคิดว่ามันจะยังคงเกิดขึ้นในปลายเดือนนี้