เกม Silent Hill
เกมและกีฬา

เกม Silent Hill ใหม่ เรทในเกาหลี

เกม Silent Hill

เกม Silent Hill ใหม่ชื่อ Silent Hill: The Short Message ได้รับการจัดอันดับในเกาหลีใต้ หลายปีที่ผ่านมา มีการคาดเดาเกี่ยวกับการฟื้นตัวของ Silent Hill แฟรนไชส์สยองขวัญเอาชีวิตรอดที่โด่งดังของ Konami ยังคงนิ่งอยู่ตั้งแต่ผู้สร้าง Metal Gear Solid ฮิเดโอะโคจิมะออกจากสตูดิโอและการยกเลิก Silent Hills ที่ตามมา

ข่าวลือล่าสุดบอกเป็นนัยว่าจะมีเกมหลายเรื่อง รวมถึงการสร้าง Silent Hill 2 จาก The Medium studio Bloober Team ตอนนี้ ดูเหมือนว่าสัญญาณสำคัญครั้งแรกของการกลับมาของ Silent Hill ได้ปรากฏขึ้นแล้ว และดูเหมือนว่าจะใกล้เข้ามาแล้ว

รายชื่อเกม Silent Hill ใหม่ถูกค้นพบบนเว็บไซต์ของเว็บไซต์คณะกรรมการจัดอันดับเกมและบริหารของเกาหลี อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะได้รับการแก้ไขเพื่อซ่อนชื่อของโปรเจ็กต์แล้ว รายชื่อนี้ได้รับการรายงานครั้งแรกโดย Gematsu เปิดเผยว่ารายชื่อของเกมนั้นเดิมชื่อ Silent Hill: The Short Message

ผู้จัดพิมพ์ถูกระบุว่าเป็น Uniana เป็นบริษัทที่รู้จักในการเผยแพร่เกม Konami อื่นๆ เช่น eFootball 2023 ในเกาหลี แม้ว่าจะไม่มีการระบุแพลตฟอร์มหรือรายละเอียดอื่น ๆ สำหรับชื่อ Silent Hill ใหม่ลึกลับ เรตติ้งแสดงชื่อเป็นวิดีโอเกม

เมื่อต้นปีนี้ คอนเซปต์อาร์ตของเกม Silent Hill ที่วางแผนไว้รั่วไหลออกมา อ้างว่าติดอยู่กับโปรเจ็กต์ teasure ที่สามารถเล่นได้คล้ายกับ P.T. ของปี 2014 นำไปสู่การประกาศ Silent Hills ในขณะนั้น Dusk Golem ผู้รั่วไหลอ้างว่าภาพนี้มีชื่อว่า Project Sakura และ Konami ได้นำภาพดังกล่าวไปออฟไลน์อย่างรวดเร็ว ชี้ให้เห็นถึงความชอบธรรมของพวกเขา

ตั้งแต่นั้นมาก็มีข่าวลือเกี่ยวกับโครงการอื่น ๆ เช่นเกมขนาดเล็กที่เผยแพร่โดย Annapurna Interactive และ Silent Hill 2 remake เต็มรูปแบบจากทีมพัฒนา Bloober Team ของ The Medium และ Layers of Fears มีข่าวลือว่าภาพหน้าจอบางส่วนหลุดออกจากเดือนที่แล้ว ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้พัฒนา The Short Message กันแน่

จากชื่อเกมใหม่นี้ ดูเหมือนว่า Silent Hill อาจเป็นเกม teasure เล่นฟรีที่รั่วไหลเมื่อต้นปีนี้ สิ่งนี้ก็สมเหตุสมผลเช่นกันที่ Konami จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมเพื่อเฉลิมฉลองวันฮาโลวีน

ในขณะที่ Konami ยังไม่ได้ประกาศชื่อต่อสาธารณะ แต่การปรากฏบนกระดานจัดอันดับของเกาหลีดูเหมือนจะยืนยันการมีอยู่ของมันและบอกเป็นนัยว่าการเปิดตัวนั้นใกล้เข้ามาแล้ว